Hệ thống blog và mạng xã hội của Công Ty Sóng Nhạc – Songnhac.com.vn

Để thuận tiện cho người dùng website http://songnhac.com.vn/ ở nhiều nền tảng khác nhau. Công Ty Sóng Nhạc đã tạo lập hệ thống mạng xã hội và blog nhằm chia sẽ những bài đăng mới nhất của Sóng Nhạc lên các nền tảng thông dụng… Từ đó giúp đọc giả dễ dàng cập nhật những thông tin mới nhất về tư vấn sử dụng dàn karaoke, loa karaoke, micro, thiết bị giám sát, cùng với đó là nhiều mẹo vặt hay ho khác để tận hưởng dàn âm thanh tốt nhất tại nhà bạn.


Hãy like, theo dõi hoặc chia sẽ những thông tin ở bất cứ nền tảng nào bên dưới mà bạn đang sử dụng. Đó sẽ là nguồn động lực rất lớn để Sóng Nhạc tiếp tục ra mắt nhiều bài viết bổ ích.
Danh Sách Blog và Mạng xã hội:
ivynautzta.c9560a@m.evernote.com



Đôi nét về Công Ty Sóng Nhạc:

Công ty Sóng Nhạc được biết đến là nhà phân phối uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm điện tử với bề dày hơn 20 năm tại Việt Nam. Với quy mô gần 200 nhân viên cùng những chiến lược kinh doanh đúng đắn, Sóng Nhạc đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sử dụng những sản phẩm chất lượng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: thiết bị âm thanh karaoke JARGUAR SUHYOUNG, GUINNESS, MUSICWAVE, MUSICCORE, camera giám sát AVTECH.

Địa chỉ liên hệ:

Văn Phòng: 146 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh (Google Maps: https://goo.gl/maps/xVFbDH72A2Aht75B6)

Showroom: 124 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh (Google Maps: https://g.page/songnhacaudio?share)

Link hotline tư vấn: http://songnhac.com.vn/lien-he.html

Nhận xét

Đăng nhận xét