Lựa chọn đầu karaoke hay nhất cho dàn âm thanh

Đầu karaoke là thiết bị đóng vai trò quan trọng trong dàn âm thanh. Chính vì thế, để mua được một đầu karaoke chất lượng, bạn phải đau đầu tìm cách lựa chọn sản phẩm phù hợp, phối ghép hoàn hảo với các thiết bị khác trong bộ dàn. Bài viết dưới đây, Sóng Nhạc xin gợi ý đến bạn một trong những sản phẩm vượt trội, được nhiều người tin tưởng chọn lựa, xứng đáng là đầu karaoke hay nhất-VOD MasterVol MTV-100.
Trên thị trường thiết bị âm thanh hiện nay, có rất nhiều đầu karaoke với mẫu mã phong phú đa dạng, chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao và chức năng ngày càng hoàn thiện hơn. Sóng Nhạc với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động về thiết bị âm thanh, gợi ý cho bạn một trong những sản phẩm chất lượng nhất đầu VOD MasterVol MTV-100.
Những ưu điểm vượt trội của đầu VOD MasterVol MTV-100
Sản phẩm là câu trả lời hoàn hảo cho “mua đầu máy karaoke nào tốt”. Bạn sẽ không thể tìm được ở bất cứ đâu một sản phẩm nào đạt chất lượng tốt và giá thành hợp lý hơn VOD MasterVol MTV-100.
Dòng đầu karaoke này mang trong mình nhiều những ưu điểm nhất từ trước đến nay, hoàn toàn phù hợp với tất cả các phòng hát từ karaoke gia đình đến phòng hát kinh doanh chuyên nghiệp. Ưu điểm đầu tiên đó chính là sản phẩm có khả năng phát wifi, cho phép kết nối internet tốc độ cực cao nên bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc chọn bài thông qua thiết bị di động. Một trong những tính năng khiến cho đầu VOD lấy được cảm tình của người dùng chính là người dùng có thể điều khiển bằng nhiều thiết bị như điều khiển, điện thoại, màn hình cảm ứng… một cách dễ dàng.
Điểm ưu việt không thể bỏ lỡ khi nhắc đến sản phẩm đó chính là bộ nhớ cực khủng. Đây là đầu ổ cứng với dung lượng khổng lồ có thể lưu trữ tới hàng nghìn bài hát đi kèm theo hình ảnh sinh động, đẹp mắt. Hỗ trợ 2 khay ổ cứng giúp lưu trữ dung lượng lớn tối đa lên tới 6TB. Bạn có thể lưu trữ tất cả những bài hát mình yêu thích mà không cần phải lo lắng đến việc bộ nhớ đầy hay phải xóa bớt bài hát để giải phóng bộ nhớ.
Bên cạnh khả năng lưu trữ, MasterVol MTV-100 còn cho thấy sự hiện đại khi nó có thể tự động cập nhật bài hát liên tục. Cho dù bài hát bạn muốn hát có mới nhất, hiện đại nhất thì sản phẩm vẫn có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn.
Đầu karaoke VOD cũng rất dễ sử dụng, việc chọn bài được thiết kế đa năng. Bạn có thể chọn bài theo tên bài hát, chọn theo tên ca sĩ, tên nhạc sĩ, chọn theo thể loại nhạc hay chọn theo mã số bài hát… Điều này càng khẳng định đây là thiết bị thân thiện với người dùng. Với cách sử dụng đơn giản, sản phẩm không hề kén chọn người dùng.
Điều đặc biệt nhất ở sản phẩm này là tính năng hỗ trợ xuất hình Full HD 1080 sắc nét, sinh động và âm thanh chất lượng cao (HD Audio), mang đến cảm giác vô cùng đẳng cấp, vượt trội khi hát karaoke cho người dùng. Ngoài ra, thiết bị còn có thể đóng vai trò như một chiếc đầu nghe nhạc, xem phim, chơi game,… xứng đáng là thiết bị đa năng cần có trong một dàn âm thanh.
Với những đặc điểm nổi bật trên, sự có mặt của sản phẩm này sẽ giúp dàn karaoke của bạn trở nên chuyên nghiệp và thu hút hơn.
Mua đầu karaoke VOD MasterVol MTV-100 chính hãng tại đâu?
Hiện nay trên thị trường, Sóng Nhạc là đơn vị phân phối độc quyền đầu karaoke VOD MasterVol MTV-100 tại Việt Nam. Để mua được sản phẩm chính hãng, với giá cả ưu đãi, chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất, bạn có thể đến trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại Showroom của chúng tôi ở địa chỉ: 16-18 Lý Thường Kiệt, phường 7, Quận 10, Tp.HCM hoặc liên hệ theo Hotline: 028 38 38 6789.
Sóng Nhạc là nhà phân phối hàng đầu thiết bị âm thanh karaoke tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn chúng tôi là nơi mua hàng. Với mỗi sản phẩm chuyển đến tay khách hàng, Sóng Nhạc cam kết đó là sản phẩm đảm bảo nguồn gốc, chất lượng và độ bền cao nhất.
Với những chia sẻ trên, Sóng Nhạc hy vọng bạn sẽ có thể sở hữu được một đầu karaoke phù hợp với dàn âm thanh và đáp ứng nhu cầu của bản thân. Chúc bạn thành công và có được trải nghiệm hát karaoke đầy thú vị!
Xem thêm:
https://www.behance.net/gallery/87264285/La-chn-du-karaoke-hay-nht-cho-dan-am-thanh

https://sites.google.com/view/cong-ty-song-nhac-audio/l%E1%BB%B1a-ch%E1%BB%8Dn-%C4%91%E1%BA%A7u-karaoke-hay-nh%E1%BA%A5t-cho-d%C3%A0n-%C3%A2m-thanh

Nhận xét