Mua micro karaoke không dây chất lượng tại đâu?



Micro karaoke là thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ dàn âm thanh nào. Nên mua micro tại đâu để có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng, tự tin khoe giọng hát, góp phần mang đến một dàn âm thanh hoàn hảo? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.
Ưu điểm của micro không dây
Micro karaoke có 2 loại là không dây và có dây. Trước đây, micro có dây được ưa chuộng bởi chất lượng âm thanh ổn định. Tuy nhiên, bởi những hạn chế của loại micro này cùng với sự nâng cấp công nghệ của micro không dây, nhiều người có xu hướng chọn mua micro không dây cho dàn âm thanh của mình. Thiết bị này được phân thành 2 loại khác nhau là micro VHF cho những khoảng không gian nhỏ, độ phủ sóng khoảng 50m tính từ anten đầu thu với giá thành khá “mềm” và micro UHF dành cho khoảng không gian rộng như nhà hàng, hội trường,... Dưới đây là những ưu điểm không thể bỏ qua của micro không dây mà bạn cần cân nhắc khi lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.
1. Tiện lợi - dễ sử dụng
Đây là ưu điểm hàng đầu của micro không dây. Nếu như bạn đầu tư một dàn âm thanh để phục vụ các sự kiện, hội nghị, đám cưới,… thì micro karaoke không dây là lựa chọn tối ưu cho bạn. Người sử dụng có thể di chuyển linh hoạt trong một khoảng không gian rộng lớn mà không bị hạn chế bởi dây nối. Hơn nữa, trong không gian phòng hát quá nhiều đồ đạc, micro không dây cũng giúp bạn không bị vướng víu, tiện lợi khi sử dụng.
Micro không dây MusicWave HS-1515 do Sóng Nhạc cung cấp
2. An toàn cho người dùng
Sử dụng micro không dây bạn sẽ không phải lo đến những sự cố có thể gặp phải như đứt dây, giật điện. Thực tế có nhiều trường hợp người hát gặp tai nạn điện giật khi sử dụng loại sản phẩm có dây. Nếu gia đình có thêm trẻ nhỏ, đây cũng là lựa chọn tối ưu để giữ an toàn khi hát karaoke tại nhà.
3. Thể hiện cá tính
Bạn là người trẻ và năng động, vì vậy bạn luôn có những động tác vũ đạo thể hiện cá tính khi hát karaoke. Vậy thì hãy chọn loại micro này cho dàn âm thanh của mình bởi bạn sẽ thấy việc sử dụng chúng dễ dàng hơn nhiều so với micro có dây. Hơn nữa bạn có thể thực hiện những động tác vũ đạo một cách thật thuần thục mà không lo vướng víu, khiến phần trình diễn thêm hào hứng hơn.
4. Tính thẩm mỹ cao
Micro karaoke không dây thường có tính thẩm mỹ cao hơn nhiều so với micro có dây bởi chúng rất nhỏ và gọn, nhưng vẫn cho tín hiệu âm thanh cực tốt. Một số loại micro còn có kiểu dáng độc đáo, màu sắc phong phú, phù hợp với sở thích của từng người, khiến dàn âm thanh của bạn hoàn hảo hơn.
Với những ưu điểm trên, micro karaoke không dây là lựa chọn tối ưu cho người sử dụng với bất kỳ mục đích nào. Bạn đã sẵn sàng trang bị một sản phẩm cho dàn âm thanh của mình. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường âm thanh, micro không dây được bày bán tràn lan, kể cả những sản phẩm hàng nhái kém chất lượng. Vấn đề đặt ra đó chính là bạn nên mua micro không dây ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng?
Micro không dây MusicWave HS 1600i được người dùng tin tưởng chọn lựa
Địa chỉ cung cấp micro không dây uy tín
Sóng Nhạc là nhà phân phối, cung cấp thiết bị âm thanh karaoke, âm thanh hội trường sân khấu, đám cưới,... hàng đầu tại thị trường Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm. Công ty sở hữu hệ thống đại lý rộng khắp toàn quốc. Mua hàng tại Sóng Nhạc, người tiêu dùng được cam kết hàng chính hãng, chất lượng cao và giá thành rẻ nhất thị trường tại thời điểm đó. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua micro karaoke không dây, hãy chọn Sóng Nhạc làm địa chỉ đặt trọn niềm tin của chính mình. Công ty cung cấp các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, cao cấp như MusicWave, Guinness... với nhiều mức giá khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. 
Micro không dây Guinness MU-1182 chất lượng cao – màu sắc nối bật
Để mua được micro karaoke không dây giá rẻ, chất lượng cao, Quý khách có thể gọi theo Hotline: 028 38 38 6789, đến Showroom của Sóng Nhạc tại địa chỉ: 16-18 Lý Thường Kiệt, phường 5, Quận 10, Tp.HCM hoặc  xem thông tin chi tiết các đại lý toàn quốc tại link: http://songnhac.com.vn/mang-luoi.html.
Bài viết trên hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về micro không dây và địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Chúc bạn thành công!
Xem thêm:

Nhận xét