Điểm danh 3 amply karaoke hay nhất hiện nay

1. Amply Jarguar PA-700A
Đây là sản phẩm đầu tiên của của dòng amply karaoke thế hệ mới được phát triển bởi công ty Jarguar Suhyoung, đã hoàn thiện các ứng dụng công nghệ xử lý tín hiệu số (Full Digital) hiện đại. Ưu điểm của công nghệ này có thể kể đến như: xử lý tín hiệu nhanh, lọc bỏ tạp âm, hiệu suất làm việc cao, ít sinh nhiệt,... Với công suất mạnh mẽ lên đến 1000W, amply mang đến chất âm trung thực và sống động.
Amply Full Digital Jarguar PA-700A
Điểm mạnh của thiết bị chính là tích hợp bộ trộn tiếng Echo và Mic mang đến cho người dùng không gian âm nhạc như đang trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp. Phần Echo và Reverb được tách riêng để có thể cân chỉnh chuyên sâu, đạt được hiệu ứng âm thanh hay nhất.
Ngoài ra amply PA-700A còn được tích hợp các chức năng tiện lợi khác như khả năng chống tình trạng hú, rít của micro chỉ bằng việc nhấn nút FBX. Đồng thời người dùng cũng có thể chỉnh tự động nâng cao tiếng Bass và Treble bằng nút Music tone (EQ Preset) cho âm thanh hay hơn. 
Một điểm nổi bật nữa của amply này là tính năng cân chỉnh âm thanh theo từng kênh riêng biệt. Trên mỗi chiếc amply PA-700A, các kênh cân chỉnh được chia theo vùng khác nhau bao gồm: vùng Micro, vùng Effect, vùng Music và cân chỉnh âm lượng chung Master. Người dùng có thể điều chỉnh từng vùng bằng các nút chức năng để đạt hiệu quả âm thanh như mong muốn. Với những ưu điểm trên, amply PA-700A chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng karaoke của bạn.
Đối với dòng amply này, bạn có thể phối ghép với cặp loa Jarguar SS-660 có công suất 400W/2 CH và loa Sub Guinness SB-1800V có công suất 450W mang đến âm trầm sâu lắng cùng âm trung và cao trong sáng, thích hợp với không gian karaoke gia đình.
Dàn karaoke hoàn hảo với sự góp mặt của amply Jarguar PA-700A, cặp loa Jarguar SS-660 và loa Sub Guinness SB-1800V, đầu karaoke Musiccore TSS-7 Smart
2. Amply Jarguar PA-606XG
Cái tên đứng thứ 2 trong top 3 mà Sóng Nhạc giới thiệu lần này là model PA-606XG. Sản phẩm cho phép cân chỉnh chuyên sâu, cho âm thanh sống động, mạnh mẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.
Amply này hạn chế tiếng hú của Micro tối đa chỉ bằng một việc nhấn nút FBX. Giọng hát của bạn hay hơn với âm trầm ấm và âm cao sáng trong nhờ nút ấn Hi-Pulse. Công suất của thiết bị là 1200W/4 kênh nên có thể tải được 4 loa có công suất từ 200-250W/CH để dàn âm thanh karaoke vận hành một cách hoàn hảo.

Amply có công suất vượt trội lên đến 1200W
Một ưu điểm vượt trội của sản phẩm này so với những amply khác chính là cho phép phân được 2 vùng nhạc riêng biêt (2 zone). Theo đó, thiết bị có thể kết nối với những ngõ vào nhạc (đầu Midi karaoke, đầu DVD, thiết bị nghe nhạc, radio,…) khác nhau kết hợp với 2 cặp loa hoạt động riêng rẽ, tạo nên 2 vùng âm thanh biệt lập, phục vụ song song nhiều nhu cầu của người dùng.

PA-606XG nổi bật với chức năng phân 2 vùng nhạc riêng biệt
Đồng thời, amply cũng được thiết kế với 4 đường cắm micro thích hợp cho nhu cầu nhiều người sử dụng và không gian rộng rãi của phòng hát karaoke chuyên nghiệp.
3. Amply Jarguar PA-600A
Amply karaoke Jarguar PA-600A nổi bật với bộ khuếch đại công suất cực mạnh lên đến 700W/2CH. Chức năng Equalizer Preset tạo hiệu ứng âm thanh trung thực và mềm mại đã hoàn toàn làm xiêu lòng và chinh phục các khách hàng khó tính, chỉ sau một lần nghe và thử âm qua sản phẩm này. Các nút cân chỉnh Echo theo cách truyền thống lần lượt là VOL, LO, HI, RPT, DLY cho phép người dùng tùy chỉnh tiếng vang theo ý muốn một cách thân thuộc và dễ dàng.
Amply Jarguar PA-600A là thiết bị không thể thiếu trong dàn karaoke gia đình
Bên cạnh đó, sản phẩm có kiểu dáng đơn giản cùng kích thước nhỏ gọn, màu đen truyền thống, nổi bật với lớp sơn màu trắng sữa phủ trên các nút cân chỉnh tạo vẻ đẹp trang nhã. Thiết kế 4 đường cắm MIC được bố trí thành 2 lỗ nằm kề nhau trên hai hàng nút song song , tạo cảm giác nhỏ gọn và cân đối cho amply. Sản phẩm là thiết bị không thể thiếu trong bất cứ một bộ dàn karaoke gia đình nào.
Đối với sản phẩm này, bạn có thể phối ghép với cặp loa Prodio KSP-680 có công suất 440W/2CH và loa Sub Guinness SB- 1800 III có công suất 350W để mang đến chất lượng âm thanh hay nhất, cho âm thanh đều mọi dải tần.
Amply Jarguar PA-600A phối ghép hoàn hảo với cặp loa Prodio KSP-680 và loa Sub Guinness SB- 1800 III
Với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị âm thanh, Sóng Nhạc bật mí cho bạn 3 chiếc amply karaoke hay nhất hiện nay. Hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Mọi thông tin cần tư vấn hãy liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 028 38 38 6789. Sóng Nhạc hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Xem thêm:

Nhận xét