Dàn Karaoke SN-01


SN-01 là một trong những dàn karaoke chính hãng cho gia đình bán chạy nhất tại Showroom Sóng Nhạc.
Được trang bị nhiều tính năng cao cấp lọc tạp âm, cân chỉnh EQ, công nghệ kỹ thuật số Class D cho âm thanh hay và mức giá dễ chịu khiến dàn Karaoke này luôn thuộc Top sản phẩm bán chạy

Bộ Dàn karaoke SN-01 bao gồm:

  1. Cặp Loa PRODIO KSP-490 (Công nghệ: Nhật)
  2. Bộ Micro MUSICWAVE HS-1515 (Công nghệ: Mỹ)
  3. Amply JARGUAR SUHYOUNG PA-503AB (Sản xuất: Hàn Quốc)
Chi tiết:

1. Cặp Loa PRODIO KSP-490 (Công nghệ: Nhật)

Cặp loa PRODIO KSP 490
Cặp loa PRODIO KSP 490
Bộ loa KSP-490 chính hãng PRODIO sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với thiết kế phối vàng đen tinh tế. Bộ khung loa ở 2 bên và logo màu vàng đồng nổi bật trên nền loa xám mờ, tạo nên kết cấu sang trọng cho dàn giải trí trong phòng khách.
Cùng với đó là thiết kế 3 loa 2 đường tiếng, sử dụng Bass 25cm (2 tấc rưỡi) với màng lọc loa theo công nghệ mới. Tạo nên dãy tần số rộng, âm trung (Bass) lớn và âm cao (Treble) sâu sẽ giúp âm thanh nghe trong sáng và nhẹ nhàng hơn. Với chức năng chuyển đổi âm sắc được thiết lập ngay trên sản phẩm, bạn có thể lựa chọn âm thanh trầm, dày hoặc sáng, rõ tùy theo không gian của bạn.
Ngoài ra cặp loa này còn được trang bị mạch bảo vệ loa Treble khi hoạt động ở cường độ cao hoặc trường hợp tín hiệu đầu vào quá lớn có thể gây hư hỏng cho loa. Kết hợp với chất liệu gỗ thùng loa chính hãng, độ bền cao giúp dàn karaoke sử dụng thoãi mái trong vòng 10 năm tới.

2. Bộ Micro MUSICWAVE HS-1515 (Công nghệ: Mỹ)

Micro không dây MUSICWAVE HS 1515
Micro không dây MUSICWAVE HS 1515
Micro không dây cao cấp chính hãng MUSICWAVE HS-1515 thiết kế theo công nghệ Mỹ (USA), sản xuất hoàn toàn bằng linh kiện chất lượng cao, trang bị tính năng loại bỏ tạp âm, đem đến tiếng ca trong trẻo và chân thực
Đặc biệt sản phẩm hoạt động với băng tần UHF bao gồm các tần số vận hành trên 2 kênh A và B. Hệ thống RF cho phép nhận tín hiệu độc lập 2 kênh, sử dụng đồng thời 2 cây micro không dây, tiện lợi trong quá trình ca hát.
MUSICWAVE HS-1515 cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn 1 trong 50 tần số cho mỗi kênh. Đồng thời micro không dây này còn có thể điều chỉnh độ nhạy. Khoảng cách thu nhận sóng lên đến 50m cung cấp cho người dùng một phạm vi thu sóng lớn, không phải lo bị trùng hoặc nhiễu tần số.
Một đặc điểm nổi bật của Micro MUSICWAVE HS-1515 nữa đó chính là chức năng tự động ngắt khi micro không sử dụng. Thời gian tự động ngắt khoảng 5-6s, giúp tiết kiệm pin, tránh tình trạng hú, rít, vỡ tiếng khi thiết bị rơi rớt, từ đó làm tăng trãi nghiệm tốt nhất cho dàn phối ghép gia đình này.

3. Amply JARGUAR SUHYOUNG PA-503AB (Sản xuất: Hàn Quốc)

Amply JARGUAR SUHYOUNG PA 503AB
Amply JARGUAR SUHYOUNG PA 503AB
Amply JARGUAR SUHYOUNG PA-503AB nổi tiếng sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc với tính năng EQ giúp cân chỉnh chất âm theo ý thích. Cùng với đó là Công nghệ Digital (Class-D) hiệu suất cao và tiết kiệm điện năng tối đa
Ngoài ra sản phẩm này còn tích hợp sẵn Bluetooth 4.0 chuẩn aptX là chuẩn đường truyền chất lượng cao, kết nối giữa Amply với các thiết bị điện thoại thông minh. Tính năng đặc biệt này đã đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc ngày càng cao của người tiêu dùng, giúp kết nối amply với nguồn phát 1 cách đơn giản nhất
Amply này còn được trang bị công nghệ Echo Pro giúp cho tiếng ca của toàn dàn karaoke gia đình SN-01 có sự ngân nga, du dương nhẹ nhàng , đáp ứng nhu cầu về chất lượng âm thanh đạt chuẩn khi hát karaoke tại nhà. Chất lượng âm thanh hay hơn vì chỉnh được cả reverb, khả năng chỉnh treble, bass, rõ ràng.
Logo Thương hiệu chính hãng dàn karaoke SN-01
Logo Thương hiệu chính hãng dàn karaoke SN-01

Tóm lại:

Sự kết hợp giữa 3 sản phẩm Loa, Micro không dây và Amply chính hãng, với sự hòa hợp cao về mặt âm học và điện tử giúp tạo nên dàn karaoke gia đình có giá dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo âm thanh hay.
Dàn karaoke gia đình SN-01
Dàn karaoke gia đình SN-01
Liên hệ trải nghiệm dàn âm thanh gia đình SN-01 MIỄN PHÍ tại showroom Sóng Nhạc:
Showroom 01 (thời gian làm việc từ T2- CN: 09h00 – 18h00): 124 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, TP.HCM
Showroom 02 (thời gian làm việc từ T2- CN: 09h00 – 18h00): 146 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
HOTLINE tư vấn miễn phí: 1900 63 63 18 – (028) 3838 6789
Inbox facebook tại đây: https://www.facebook.com/SongNhacElectronics/
Tham khảo thêm dàn karaoke khác: Tại đây
Xem thêm:

Nhận xét