Thư mời hợp tác làm ĐẠI LÝ – NHÀ PHÂN PHỐI Thiết Bị Karaoke Chính Hãng Toàn Quốc

Lời đầu tiên CÔNG TY TNHH MTV TM VÀ DV SÓNG NHẠC xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành công.
Kính thưa Quý khách hàng, Công ty Sóng Nhạc là 1 trong những doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực phân phối thiết bị Karaoke chính hãng tại Việt Nam. Hiện nay chúng tôi là Tổng đại lý độc quyền của nhiều dòng sản phẩm âm thanh nổi tiếng của: JARGUAR SUHYOUNG, GUINNESS, MUSICWAVE, musicCore, ProLAB, PRODIO,… cung cấp nhiều sản phẩm loa, amply, micro, mixer, power sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm định về mặt âm học và an toàn về mặt điện tử.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi nhận ra nhu cầu giải trí hát Karaoke dần trở thành 1 phần trong cuộc sống hằng ngày của mỗi gia đình. Với thu nhập bình quân đầu người ngày càng tăng, mức sống cải thiện, phát sinh lượng lớn khách hàng tìm kiếm về các dòng sản phẩm Karaoke chính hãng, mở ra cơ hội kinh doanh cho những Đại lý phân phối Dàn âm thanh giải trí có chất lượng tốt.
Vì để đáp ứng lượng nhu cầu khổng lồ đó. Chúng tôi, Công Ty Sóng Nhạc rất mong muốn hợp tác với các đối tác nhà phân phối, đại lý bán hàng trên Toàn Quốc.

Cam kết phát triển lâu dài, bền vững với Đại lý:

Là 1 doanh nghiệp khao khát sự hợp tác lâu dài, bền vững và đôi bên cùng có lợi với đối tác, chúng tôi sẵn sàng làm việc với nhiều cam kết có lợi cho Đại lý như sau:
  • Sẵn sàng hỗ trợ Marketing để mang lại lượng khách hàng dồi dào cho Đại lý.
  • Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt, có kiểm định âm học và an toàn điện tử.
  • Sẵn sàng chia sẽ lợi nhuận cùng Đại lý, chia sẽ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.
  • Quan tâm, hỗ trợ Đại lý cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa Đại lý và Công Ty Sóng Nhạc.
  • Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
  • Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý.

Quyền lợi của Đại lý:

  • Được hưởng giá chiết khấu đại lý theo chính sách.
  • Bảo hành sản phẩm chính hãng 12 – 24 tháng (tùy sản phẩm).
  • Đảm bảo đổi trả hàng bảo hành/sữa chữa dịch vụ nhanh nhất (trong vòng 1 ngày đối với micro, từ 2-3 ngày đối với sản phẩm khác)
  • Bảo vệ giá trong suốt thời gian kinh doanh.
  • Được tư vấn, hỗ trợ về kỹ thuật, được thông báo trước về dòng sản phẩm mới.

Làm thế nào để trở thành Đại lý của Sóng Nhạc?

Thật đơn giản, chỉ cần Anh/Chị là Cá Nhân hay Tổ Chức đang kinh doanh trong lĩnh vực âm thanh hoặc có mong muốn mở Showroom kinh doanh âm thanh và đáp ứng 3 yêu cầu nhỏ bên dưới là có thể trở thành Đại lý chính thức thuộc hệ thống Sóng Nhạc. Yêu cầu như sau:
  • Bán đúng giá niêm yết.
  • Hỗ trợ tốt khách hàng tiêu dùng cuối và đảm bảo chính sách bảo hành theo qui định của Sóng Nhạc.
  • Cung cấp bản sao chứng thực giấy phép ĐKKD có liệt kê các hạng mục kinh doanh phù hợp với ngành hàng điện tử.
————————————————————————————-
Quý khách có nhu cầu hợp tác, vui lòng nhấc điện thoại gọi ngay đến chúng tôi để được tư vấn kinh doanh hoàn toàn MIỄN PHÍ:
(Ms) Hà Thư – Giám Đốc Kinh Doanh
Email: thuht@songnhacgroup.com
Điện thoại: 0902836881 hoặc 0903331870
CÔNG TY TNHH MTV TM VÀ DV SÓNG NHẠC
Văn phòng: 146 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TPHCM
————————————————————————————-
Sóng Nhạc tin tưởng rằng tất cả các đại lý đã, đang và sẽ hợp tác với chúng tôi ngày càng hài lòng về chất lượng dịch vụ, sự thịnh vượng và phát triển bền vững.
Trân trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách.
Nguồn: Sóng Nhạc
Xem thêm:
https://www.behance.net/gallery/92194135/Thu-mi-hp-tac-lam-DI-LY-NHA-PHAN-PHI-Thit-B-Kar

https://sites.google.com/view/cong-ty-song-nhac-audio/th%C6%B0-m%E1%BB%9Di-h%E1%BB%A3p-t%C3%A1c-l%C3%A0m-%C4%91%E1%BA%A1i-l%C3%BD-nh%C3%A0-ph%C3%A2n-ph%E1%BB%91i-thi%E1%BA%BFt-b%E1%BB%8B-karaoke-ch%C3%ADnh-h%C3%A3ng-to%C3%A0n?authuser=0

Nhận xét