Micro có dây nào tốt nhất hiện nay trên thị trường?

 Micro là thiết bị không thể thiếu và có thể được ví như linh hồn của dàn Karaoke. Vậy Micro có dây nào tốt nhất hiện nay, cùng Sóng Nhạc tìm câu trả lời qua bài viết tổng hợp 5 loại Micro có dây loại tốt này nhé!

Lý do nên chọn mua Micro Karaoke có dây

Micro Karaoke có dây bao gồm phần thân, củ và dây. Bộ phận quan trọng nhất chính là củ Micro. Củ Micro được cấu tạo bởi các cuộn nam châm được xếp xen kẽ nhau, có nhiệm vụ chuyển đổi tín hiệu âm thanh người hát thành dạng sóng có tần số và truyền đi theo đường dây Micro.

Tín hiệu này được truyền tới Amply và được khuếch đại ra loa đến tai người nghe. Bên cạnh đó, bên trong Micro còn có bộ phận nguồn duy trì hoạt động của Micro. Chính vì truyền tín hiệu bằng dây dẫn, Ampli phải được đặt gần vị trí đặt micro. Hạn chế di chuyển nên Micro Karaoke có dây thường được sử dụng trong không gian nhỏ phù hợp với dàn karaoke gia đình.

Ưu điểm của Micro có dây đó là giá cả bình dân nhưng chất lượng tốt, độ bền cao, và thường dễ sửa chữa khi bị hư (chủ yếu do jack cắm bị lỏng). Đối với các loại Micro hát Karaoke có dây bạn không cần phải lo về pin, không bị gián đoạn tín hiệu. Ngoài ra chất lượng truyền tín hiệu cũng ổn định, khi tín hiệu điện truyền trực tiếp từ dây Micro đến thiết bị kết nối. Từ đó cũng giảm thiểu trường hợp bị nhiễu, bị rè.

Nguồn bài viết : https://songnhacaudio.vn/micro-co-day-nao-tot-nhat-hien-nay-tren-thi-truong

Cách sử dụng Micro Karaoke có dây

Để hạn chế tiếng hú khi sử dụng Micro, bạn cần đảm bảo khoảng cách dây nối từ Amply đến Micro không quá 20m. Điều này giúp hạn chế dây dẫn quá dài gây cản trở di chuyển. Đồng thời giúp tính hiệu được truyền không bị hao mòn.

Một vấn đề không thể bỏ qua đó là việc vệ sinh Micro. Khi hát, Micro có nhiều vi khuẩn xâm nhập, theo lưới thép vào bên trong ẩn nấp. Nếu không vệ sinh và để thiết bị ở nơi thoáng mát sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển, gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

Giải đáp Micro có dây loại nào tốt trên thị trường

Micro có dây GUINNESS BG-68S

micro-co-day-guinness-BG-68S

Micro có dây loại nào tốt? Câu trả lời không thể thiếu cái tên GUINNESS BG-68S. Thiết bị được làm bằng hợp kim cao cấp, kết hợp tone màu bạc vô cùng tinh tế và sang trọng. Kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Dây của Micro dài đến 5m, giúp người hát di chuyển một cách dễ dàng hơn. Và đặc biệt không sợ hư dây do dây có thiết kế chịu được các tác động bên ngoài.

Micro được thiết kế có đầu lưới làm bằng hợp kim. Giúp hạn chế tình trạng móp méo khi va chạm hoặc rơi rớt, độ bền cao.

Âm thanh từ Micro trong hơn nhờ sự tích hợp công nghệ tiên tiến, tiếp âm chuẩn, không méo tiếng, chống giật, chống nhiễu, chống hú và loại bỏ cộng hưởng cao trong môi trường nhiều Micro cùng hoạt động. Đáp tuyến tần số rộng từ 100Hz - 18KHz. Giúp âm thanh mượt mà và sống động hơn.

Micro có dây GUINNESS BG-59

micro-co-day-guinness-BG-59

Micro có dây GUINNESS BG-59 sở hữu diện mạo vô cùng sang trọng với logo dập chìm tinh tế. Bộ vỏ của Micro được làm bằng kim loại. Nhờ đó, có khả năng chống trầy nhờ lớp sơn phủ bên ngoài và ở phía đầu Micro có viền chống lăn gọn nhẹ giúp đảm bảo an toàn cho  Micro khi sử dụng.

Nhờ chức năng chống ồn hiệu quả nên Micro giúp loại bỏ tạp âm tốt dù đang trong một không gian ồn ào. Bạn sẽ không còn ngại giọng hát bị nhiễu khi sử dụng Micro có dây loại tốt này.

Đặc biệt, Micro không dễ bị hư hỏng do có khả năng chịu va đập rất tốt, không bị móp méo khi rơi rớt. Bên cạnh đó, thiết bị có dây dài đến 8m thuận tiện trong việc di chuyển. Với những chức năng hiện có Micro GUINNESS BG-59 có xứng đáng là micro có dây loại tốt không?

Micro có dây GUINNESS BG-68G

micro-co-day-guinness-bg-68g

Micro có dây nào tốt nhất hiện nay? Một sản phẩm không thể không nhắc đến đó là Micro có dây GUINNESS BG-68G. Được thiết kế với vỏ ngoài màu vàng gold vô cùng sang trọng và tinh tế. Micro tạo nên vẻ đẳng cấp cho dàn karaoke.

Micro Guinness BG-68 hạn chế tối đa hiện tượng âm thanh bị nhiễu loạn với độ nhạy cao sẽ tái hiện âm thanh chuẩn xác nhất. Thiết bị vừa giúp bạn hoàn thiện dàn karaoke giải trí tại gia vừa có thể sử dụng cho các hội thảo trang trọng.

Với thiết kế vô cùng chắc chắn, bạn có thể yên tâm hơn về độ bền của Micro. Micro có dây Guinness BG-68G được thiết kế với phím điều khiển On/Off bố trí ngay giữa thân Micro có độ bám tốt, chỉ cần gạt tay lên xuống, rất tiện lợi và dễ dàng để điều khiển.

Di chuyển dễ dàng hơn với dây Micro dài đến 7m và có độ bền rất cao. Đầu lưới của Micro được làm bằng hợp kim cao cấp, hạn chế được tình trạng móp méo hoặc biến dạng khi va đập hoặc rơi rớt. Micro được tích hợp công nghệ hiện đại giúp gia tăng độ bền, tính hiệu quả cao. Với micro Guinness BG-68G/S, bạn sẽ trở thành một người trình diễn tự tin.

Micro có đáp tuyến tần số rộng từ 100Hz - 18KHz. Giúp cho âm thanh phát ra trong và sáng hơn. Độ nhạy cao -51dB +/- 3dB (1dB=1v/bar ở 1KHz) cùng trở kháng 600Ω +/- 30% (tại 1.000Hz) đem đến khả năng bắt tiếng cực tốt, cho giọng ca của bạn bay bổng hơn khi karaoke cùng bạn bè và người thân.

Micro có dây MUSICWAVE BG-99

Micro có dây MUSICWAVE BG-99

Màu trắng bạc tinh tế sang trọng chính là màu sắc chủ đạo của Micro có dây MUSICWAVE BG-99. Với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn giúp việc cầm nắm lúc hát trở nên dễ dàng hơn.

Với công nghệ hiện đại, Micro có khả năng chống ồn rất cao. Dù bạn đang ở một nơi có nhiều tạp âm nhưng với Micro bạn không cần sợ giọng hát sẽ bị ảnh hưởng. Micro có dây MUSICWAVE BG-99 không dễ hư hỏng do có khả năng chịu được va đập rất tốt.

Micro có đáp tuyến tần số rộng khoảng từ 50Hz - 18KHz. Giúp âm thanh mượt mà và chân thật hơn. Độ nhạy cao từ -73dB ± 3db ( tại 1.000Hz). Trở kháng mạnh mẽ 600 Ohm ± 30% ( tại 1.000Hz). Qua những tính năng trên, với bạn đây có phải là Micro có dây loại tốt không?

Micro có dây GUINNESS BG-57

Micro có dây GUINNESS BG-57

Thiết kế tinh tế cùng chất lượng âm thanh tuyệt hảo, Guinness đã chinh phục không biết bao nhiêu người dùng khó tính. Ngay cả dòng có dây như chiếc Micro BG – 57 cũng rất được cộng đồng đón nhận.

Được thiết kế sang trọng, mẫu mã thu hút mang phong cách hiện đại. GUINNESS BG-57 chống noise tiếng, chịu được lực va đập cực cao với vỏ lưới thép cứng chắc. Đầu Capsule được thiết kế chống sốc, độ bền cao.

Khả năng bắt giọng siêu đỉnh của BG57 chính là thứ khiến cho người dùng cực kỳ lưu luyến. Độ nhạy tốt kèm theo dải âm rộng đủ sức nâng tầm từng nốt nhạc. Từng nốt nhạc sẽ được trau chuốt kỹ lưỡng để cho ra chất âm ấm áp và giàu cảm xúc.

Micro karaoke có dây loại nào tốt? Chỉ cần nhìn qua chức năng cũng một phần trả lời được câu hỏi này phải không? Micro có dây Guinness BG - 57 xứng đáng là chiếc Micro nên có mặt trong gia đình của bạn. Vì chất âm hoàn hảo mà chúng đáng sở hữu. Bên cạnh đó, thiết kế tinh tế, sang trọng cũng đủ làm sáng không gian đặt dàn âm thanh của người dùng. Thông số kỹ thuật Micro dây Guinness BG-57:

• Đáp tuyến tần số: 50Hz - 16KHz

• Độ nhạy: -74dB ± 3db ( tại 1.000Hz)

• Kích thước máy: (mm) 290(Ngang) x 70 (Cao) x 115 (Sâu)

• Tổng khối lượng: 1 Kg

Mua Micro có dây loại tốt ở đâu?

Với bề dày 20 năm kinh nghiệm, Sóng Nhạc tự tin rằng công ty là nhà phân phối sản phẩm điện tử uy tín, chất lượng. Sóng Nhạc luôn mong muốn mang lại sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn hùng hậu, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giúp quý khách chọn lựa được sản phẩm thật ưng ý. Gọi ngay Hotline: 1800 6518 để được tư vấn miễn phí hoặc đến ngay Showroom của Sóng Nhạc tại:

- 146 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TPHCM

- 124 Lý Thường Kiệt, P. 7, Q.10, TPHCM

Mua hàng online tại website: https://songnhacaudio.vn/

Nhận xét