Top 2 Vang Cơ Karaoke hay nhất hiện nay

 Bạn đã thật sự hiểu rõ chức năng của vang cơ karaoke? Bạn phân vân không biết nên lựa chọn vang cơ hay vang số? Loại vang cơ hay nhất hiện nay thuộc dòng nào? Địa điểm mua nào thật sự uy tín? Cùng Sóng Nhạc tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Vang cơ karaoke là gì?

Vang cơ hay còn gọi là analog mixer. Đây là thiết bị trộn âm thanh, xử lý tín hiệu âm thanh: mic, echo, music… dựa trên nguyên lý của tín hiệu analog. Vang cơ karaoke được cải tiến mới nhất nhằm khắc phục những nhược điểm của amply và vang số Vang cơ ra đời để đáp ứng nhu cầu chỉnh âm tại gia đình. Dải tần rộng với đầy đủ các nút điều chỉnh hiệu ứng âm thanh tạo nên những âm thanh trong trẻo, mượt mà, sắc nét, chân thực nhất.

Những ưu điểm nổi bật của Vang Cơ Karaoke Hay

  • Tinh chỉnh nhạc, micro dễ dàng, thiết kế thân thiện đối với người sử dụng
  • Có thể phối ghép với amply hoặc cục đẩy công suất
  • Chức năng chỉnh Echo, Delay, chỉnh âm sắc và micro riêng biệt
  • Hệ thống chống hú cao cấp. Hiện nay, các sản phẩm vang cơ mới ra được tích hợp bo mạch chống hú. Vì vậy khi sử dụng vang cơ, bạn có thể thoải mái hát mà không lo bị hú, rít
  • Giá thành rẻ: Các sản phẩm vang cơ karaoke chống hú phổ biến hiện nay có giá thành dao động  khoảng từ 1,5 đến trên 2 triệu

Sự giống và khác nhau giữa vang cơ và vang số?

Giống nhau

Vang số và vang cơ đều có điểm chung là thiết bị trộn và xử lý tín hiệu. Đều có thể phối ghép với cục đẩy công suất hay amply để điều chỉnh music, echo, mic cho cả bộ dàn karaoke. Thiết bị có thể thu thập dữ liệu âm thanh từ micro, các loại nhạc cụ, đầu phát, loa,… được chúng thu thập và xử lý âm thanh sao cho khi truyền đến tai người nghe được hay nhất, trong trẻo và mượt mà nhất.

Khác nhau

Vang cơ karaoke là thiết bị xử lý tín hiệu analog nên còn gọi là analog mixer. Trong khi đó vang số là thiết bị xử lý tín hiệu digital nên còn gọi là digital mixer.

Thông thường vang cơ khi hát karaoke chỉ có echo, còn trên vang số có tích hợp thêm reverb (vang dội).

Vang cơ tinh chỉnh hoàn toàn bằng cơ (các núm chỉnh vặn cơ). Trong khi đó vang số sẽ tinh chỉnh bằng phần mềm trên máy tính (Hoặc bằng các nút bấm trên thiết bị). Việc điều chỉnh tín hiệu trên vang cơ dễ dàng hơn, thân thiện với người sử dụng hơn so với vang số.

Vang số là gì?

Vang số hay còn gọi là mixer kỹ thuật số hay digital mixer. Sản phẩm là thiết bị trộn âm, xử lý tín hiệu tự động. Là thiết bị điều chỉnh từng chức năng: micro, echo, reverb, music… nhờ các equalizer tham số.

Vang số là thiết bị tái tạo âm thanh cực chuẩn. Với khả năng ngăn chặn tình trang cháy hỏng do vượt quá công suất. Chúng thường được sử dụng trong những dàn karaoke gia đình, kinh doanh, hội trường, sự kiện,… Mang lại âm thanh ngọt ngào, trong trẻo. Có khả năng trộn tất cả các thiết bị âm thanh với nhau, loại bỏ tạp âm chống nhiễu và chống hú cực tốt.

Để vang số có thể phát huy được hết tác dụng, bạn nên sử dụng kèm theo cục đẩy. 2 thiết bị này là một cặp đôi hoàn hảo cho dàn karaoke chuyên nghiệp của gia đình. Chúng thay thế và thu thập, xử lý tín hiệu tốt hơn gấp nhiều lần so với 1 chiếc amply thông thường.

Nguồn bài viết : https://songnhacaudio.vn/top-2-vang-co-karaoke-hay-nhat-hien-nay

Nên lựa chọn vang cơ hay vang số?

So với vang cơ, vang số có những ưu điểm với những tính năng vượt trội hơn hẳn. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của vang số là cách chỉnh âm. Khi chúng ta chỉnh âm thanh phải điều chỉnh qua 1 thiết bị máy tính. Và đòi hỏi người dùng phải biết điều chỉnh thành thạo, chuyên nghiệp. Điều đó khiến một số người dùng băn khoăn, lo ngại. Bởi không phải ai cũng biết sử dụng thành thạo máy vi tính và ghi nhớ rõ cách chỉnh âm thanh như thế nào?

Để khắc phục nhược điểm trên nhà sản xuất đã cho ra đời thiết bị vang cơ nhằm tối ưu hóa bộ xử lý âm thanh dễ sử dụng, thân thiện với người sử dụng nhất. Bởi khi sử dụng thiết bị vang cơ chúng ta có thể điều chỉnh âm thanh qua các nút có sẵn trên thiết bị mà không cần phải kết nối trên máy tính như thiết bị vang số.

Top 2 Vang cơ hay nhất hiện nay

Vang cơ GUINNESS PDX-710B

Một trong những vang cơ hay nhất hiện nay nên nhắc đến cái tên Mixer GUINNESS PDX-710B. GUINNESS PDX-710B là loại vang cơ rất dễ cân chỉnh. Thiết bị có đáp tuyến tần số rộng (20Hz – 20 KHz). Giúp tái tạo âm thanh hoàn hảo.

Với thiết kế các cần chỉnh ẩn sâu bên trong, giúp hạn chế tối đa tình trạng sai lệch cần chỉnh vô ý. Đảm bảo độ hoàn hảo cho âm thanh giải trí của bạn.

Vang cơ PDX-710B cung cấp 3 nhóm Micro với 6 ngõ vào. Có thể kết hợp với nhiều Micro cùng lúc tạo nên không khí Karaoke vô cùng sôi động tại nhà. Vang cơ trang bị 3 cần điều chỉnh âm sắc cho Micro. Bạn có thể dễ dàng thao tác điều chỉnh âm sắc của Micro để có thể phù hợp với nhiều giọng ca khác nhau.

Một trong những tính năng nổi bật của dòng Vang cơ PDX-710B là chức năng chống hú (feedback). Với công nghệ dịch tần số làm giảm sự hú rít cho Micro mà không làm thay đổi âm thanh. Kèm theo đó là chức năng điều chỉnh âm sắc (Bass – Midle – Treble) riêng biệt cho ECHO, MIC, hay MUSIC. Giúp người sử dụng có thể dễ dàng tùy chỉnh âm thanh theo ý muốn. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu 2 bộ tạo hiệu ứng tiếng vang (Echo) cho chất âm dày và sống động hơn.

Vang cơ JARGUAR SUHYOUNG PA-230M

Một trong những Vang cơ hay đến từ thương hiệu Jarguar đó chính là vang cơ Vang cơ JARGUAR SUHYOUNG PA-230M. Với thiết kế tông màu đen chủ đạo vô cùng tinh tế và sang trọng.

Thiết bị được tạo ra từ các linh kiện chất lượng cao nên mang lại chất lượng âm thanh vô cùng sống động và trung thực. Dễ dàng kết nối với tất cả Amply nghe nhạc và xem phim trên thị trường.

Thiết bị cũng dễ dàng kết nối với những thiết bị khuếch đại nhưng không thay đổi chất lượng âm thanh. Echo Digital cho giọng hát nhẹ nhàng và trung thực.

Địa điểm mua Vang cơ Karaoke hay, uy tín, chất lượng

Lựa chọn được một chiếc vang cơ hay là bước đầu tiên. Còn việc lựa chọn được một địa chỉ uy tín để có thể sắm được một sản phẩm chất lượng thì thật sự quá đắn đo.

Đừng lo lắng nếu bạn đặt niềm tin vào Sóng Nhạc nhé. Với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong việc phân phối sản phẩm điện tử, Sóng Nhạc luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho quý khách hàng. Đến với Sóng Nhạc bạn sẽ an tâm khi được đội ngũ tư vấn viên tư vấn nhiệt tình. Bạn sẽ không còn lo ngại khi không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào là thật sự phù hợp với dàn karaoke gia đình.

Bên cạnh đó, bạn có thể ở ngay tại nhà và gọi ngay hotline:

1800 6518 để được đội tư vấn viên giải đáp thắc mắc. Cũng như tìm hiểu về nhiều dòng sản phẩm trên website: https://songnhacaudio.vn/

Hoặc bạn có thể đến tận Showroom của Sóng Nhạc để xem trực tiếp sản phẩm tại:

- 146 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TPHCM

- 124 Lý Thường Kiệt, P. 7, Q.10, TPHCM

Nhận xét