Top 6 Micro karaoke không dây chuyên nghiệp không thể bỏ lỡ

 Bạn đang có ý định mua micro karaoke không dây? Nhưng không biết trên thị trường loại micro karaoke không dây chuyên nghiệp nào? Bạn đắn đo suy nghĩ về giá cả? Bạn muốn lựa chọn một chỗ mua thật uy tín, cùng xem bài viết này để giải đáp các thắc mắc trên nhé!

5 lý do nên lựa chọn mua Micro không dây

Tính tiện lợi

Đây là ưu điểm dễ nhận ra nhất của micro karaoke không dây. Nếu bạn đầu tư dàn âm thanh để chuyên đi phục vụ các sự kiện như hội họp, đám cưới,…thì micro không dây karaoke là lựa chọn tối ưu cho bạn. Người hát có thể di chuyển một cách linh hoạt trong một khoảng không gian rộng lớn. Mà không bị hạn chế bởi dây Micro. Hơn thế nữa, trong không gian phòng hát quá nhiều đồ đạc thì micro không dây cũng giúp bạn không bị vướng víu.

An toàn và rất dễ sử dụng

Khi sử dụng Micro không dây, bạn sẽ không phải lo lắng các sự cố như đứt dây, giật điện. Trên thực tế có nhiều trường hợp người hát gặp tai nạn điện giật khi sử dụng micro có dây. Và đây cũng là lựa chọn tối ưu để giữ an toàn cho trẻ nhỏ. Khi người lớn hát Karaoke có thể nhận biết được nguy hiểm nếu thấy tê tay khi cầm micro nhưng trẻ nhỏ thì không.

Thể hiện được cá tính

Bạn là người trẻ tuổi và năng động. Vì vậy, bạn luôn có những động tác thể hiện cá tính khi sử dụng bất cứ nhạc cụ nào. Do đó, hãy chọn micro karaoke không dây cho dàn âm thanh karaoke của mình. Bởi bạn sẽ thấy việc sử dụng chúng dễ dàng hơn nhiều so với micro có dây. Hơn nữa mọi động tác của bạn có thể được sử dụng một cách thật thuần thục mà không sợ vướng víu.

Tính thẩm mỹ cao

Micro karaoke không dây thường có tính thẩm mỹ cao hơn nhiều so với micro có dây. Bởi chúng rất nhỏ và gọn. Thậm chí có những loại micro karaoke không dây chỉ nhỏ bằng cúc áo nhưng vẫn cho tín hiệu âm th
anh cực tốt.

Âm thanh rất trung thực

Nếu bạn đã từng sử dụng cả 2 loại micro không dây và có dây thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy, micro không dây cho ra âm thanh trung thực hơn so với micro có dây (khi sử dụng cùng một amply karaoke).

Top 6 micro karaoke không dây chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay

Micro không dây GUINNESS MU-135

micro-khong-day-karaoke-guinness-mu-135

Một trong những Micro karaoke không dây chuyên nghiệp không thể không nhắc đến đó là Micro không dây GUINNESS MU-135. Với băng tần UHF từ 740 MHz – 790 MHz. Giúp thiết bị dễ dàng bắt sóng hơn.

Micro không dây cao cấp còn được tích hợp mạch nén và giải nén tín hiệu. Nhờ đó,hạn chế tiếng ồn, tiếng rít một cách hiệu quả.

Đầu Micro được thiết kế đặc biệt theo các đặc điểm của từng loại âm thanh cho tiếng ca trong sáng, âm trầm sâu và âm cao rõ. Chức năng khởi động mềm giúp loại bỏ tiếng ồn hiệu quả khi tắt mở sản phẩm. Tránh ảnh hưởng đến loa và gây ra tác động xấu trong quá trình sử dụng.

Thiết vô cùng sang trọng và tinh tế với tông màu đen chủ đạo. Micro karaoke không dây chuyên dùng cho karaoke gia đình cũng như các sự kiện quan trọng.

Micro không dây MUSICWAVE HS-1700

micro-khong-day-karaoke-musicwave-hs1700

Sản phẩm cao cấp Micro không dây đến từ thương hiệu MusicWave đó chính là Micro không dây MUSICWAVE HS-1700. Sở hữu vẻ ngoài tinh tế, thân Micro kiểu dáng thon gọn.

Receiver có nắp đậy bằng kim loại. Vị trí cổng hồng ngoại tiện lợi. Nhờ đó, giúp cho người dung dễ dàng thao tác cài đặt tần số thông qua các phím chức năng. Ngoài ra, Receiver còn có chức năng khóa tần số đảm bảo tín hiệu của hệ thống Micro được hoạt động một cách hoàn hảo nhất.

Khoảng cách thu nhận sóng lên đến 100m cung cấp cho người dùng một phạm vi thu sống lớn. Không phải lo bị trùng hoặc nhiễu tần số.

Đặc biệt, thiết bị được tích hợp tính năng chỉnh tần số tự động thông qua cổng IFB. Giúp bạn dễ dàng cài đặt tần số mà không phải lo bị trùng hoặc nhiễu tần số như trước.

Micro không dây MUSICWAVE HS-1080

micro-khong-day-karaoke-musicwave-hs-1080

Micro không dây karaoke đến từ thương hiệu Musicwave đó là Micro không dây MUSICWAVE HS-1080. Ưu điểm nổi bật của micro không dây karaoke này là cho giọng hát trong, sáng tiếng và nhẹ ca. Thiết kế sang trọng với vỏ bằng kim loại. Có chức năng chống trầy cực tốt, ngoài ra còn được thiết kế chống lăn tuyệt đối.

Sản phẩm có kích thước màn hình LCD lớn và tần số hiển thị bằng LED rất rõ nét ở ngay thân. Đảm bảo tiện dụng cho quá trình sử dụng. Micro karaoke không dây là thiết bị tối ưu có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu karaoke chuyên nghiệp của bất kỳ người tiêu dùng nào từ gia đình cho đến các điểm kinh doanh karaoke.

Micro Karaoke không dây GUINNESS MU-117S

micro-khong-day-karaoke-guinness-micro-mu-117s

Một trong những Micro không dây giá rẻ nên nhắc đến Micro Karaoke không dây GUINNESS MU-117S. Mặc dù giá cả dòng này rẻ hơn nhiều so với các dòng khác nhưng chất lượng thì vẫn đảm bảo.

Với thiết kế bằng kim loại, đầu lưới hợp kim chống rỉ sét mang lại vẻ sang trọng, tinh tế. Thiết bị gọn nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn. Bên cạnh đó, còn được trang bị tính năng khởi động mềm khi tắt mở giúp loại bỏ tiếng ồn, bảo vệ tối ưu cho loa của bạn.

Micro không dây GUINNESS MU-117S có tổng cộng 32 tần số (16 tần số/kênh), sử dụng tần số UHF bắt sóng xa hơn 40m, giúp bạn có thể bắt sóng dễ dàng. Không chỉ đảm bảo về chất lượng Micro còn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, hứng thú khi cầm trên tay.

Micro không dây GUINNESS MU-300i

micro-khong-day-karaoke-guinness-mu-300i

Một sản phẩm khác đến từ thương hiệu Guinness là Micro không dây GUINNESS MU-300i. Thiết kế sang trọng với vỏ ngoài bằng kim loại nhôm xước. Và vô cùng tiện lợi khi Micro được thiết kế chống lăn giúp bạn yên tâm hơn khi đặt để trên bàn.

Micro có tổng cộng 200 tần số (100 tần số/kênh) thu và phát sóng mạnh trong khoảng cách 50m ở điều kiện lý tưởng. Giúp bạn tránh được các tần số địa phương bị trùng và gây nhiễu.

Micro không dây karaoke hoạt động trên băng tần UHF cho tín hiệu sóng ổn định. Với công nghệ khóa tần số PLL giúp tần số của Micro cố định, không bị thay đổi. Với việc cài đặt tần số bằng tay, giúp bạn thao tác một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

Micro không dây này được tích hợp Bộ sạc 360° và tặng kèm Đế sạc rất tiện dụng. Ngoài ra, trên thân Micro còn có màn hình LCD hiển thị tần số. Giúp bạn dễ dàng nhận biết tần số một cách chính xác.Micro không dây này với bộ thu, phát sóng mạnh mẽ cho phép hoạt động trong không gian rộng mà âm thanh vẫn chuẩn, chất lượng âm thanh trung thực.

Micro không dây ProLAB DX-1717

micro-khong-day-karaoke-prolab-dx-1717

Micro không dây cao cấp không thể không nói đến đó là Micro không dây ProLAB DX-1717. Điểm nổi bật nhất của thiết bị này đó là thiết kế 4 bộ thu phát sóng mục đích nâng cao chất lượng sóng mạnh và xa hơn giúp tín hiệu luôn ổn định đối với những khu vực rộng đông người.

Micro cũng được thiết kế màn hình Led sang trọng. Thể hiện các thông số kỹ thuật, tiện cho việc cân chỉnh, đồng bộ hóa Micro. Sản phẩm có thể điều chỉnh độ nhạy và khoảng cách thu nhận sóng lên đến 100m. Và bên cạnh đó, đối với micro này tần số có thể được cài đặt theo ý muốn.

Địa chỉ uy tín mua Micro karaoke không dây ở đâu?

Điểm qua 6 dòng Micro không dây đang hot trên thị trường ở trên bạn đã lựa chọn được thiết bị ưng ý cho mình chưa? Nếu chưa, bạn có thể gọi ngay đến Sóng Nhạc thông qua Hotline 1800 6518 để được tư vấn thêm nhé.

Với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong việc phân phối sản phẩm điện tử, Sóng Nhạc luôn tự tin rằng mình có thể đem lại sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo tại  website của Sóng Nhạc để xem qua đa dạng mẫu mã Micro không dây hay có thể đến trực tiếp các Showroom của Sóng Nhạc để trải nghiệm thực tế sản phẩm, tại:

- 146 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TPHCM

- 124 Lý Thường Kiệt, P. 7, Q.10, TPHCM

Nguồn bài viết : https://songnhacaudio.vn/top-6-micro-karaoke-khong-day-chuyen-nghiep-khong-the-bo-lo

Nhận xét